Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Phương pháp giảm cân đơn giản bằng mật ong

Mật ong ngoài tác dụng làm đẹp còn có tác dụng giảm cân hiệu quả. Nếu bạn đang muốn có vóc dáng thon gọn hơn thì đây được xem là một trong những bi quyet giam can an toan và hiệu quả bằng mật ong đấy nhé!


1. Tại sao giảm cân bằng mật ong mang lại hiệu quả?

 Có nhiều người cho rằng mật ong ngọt nên chỉ có thể làm tăng cân chứ không có khả năng làm giảm béo. Tuy nhiên, tác dụng giảm cân bằng mật ong đã được khoa học chứng mình và điều này hẳn khiến nhiều bạn sẽ rất bất ngờ. 

Tại sao mật ong có tác dụng giảm cân hiệu quả?

Mật ong có vị ngọt nên tạo cho bạn cảm giác no lâu. Tuy ngọt nhưng mật ong cung cấp năng lượng nạp vào cơ thể rất ít. Cung cấp 100g mật ong chúng ta chỉ thu nhận vào cơ thể 294 Calorie. Khi uống mật ong mỗi ngày, cơ thể cần duy trì năng lượng những hoạt động trong ngày, vì vậy lượng mỡ thừa được đốt cháy để sản sinh ra năng lượng để phục vụ cho cơ thể.



Mật ong giúp đốt cháy lượng mỡ thừa.

Ngoài ra, mật ong còn rất tốt cho tiêu hóa, giúp dạ dày hoạt động tốt hơn. Giúp cơ thể không tích tụ mỡ thừa, kết hợp với việc đốt cháy mỡ thừa sinh ra năng lượng giam can voi mat ong khá hiệu quả.

2. Giảm cân bằng mật ong đơn giản mà hiệu quả:

Giảm cân bằng mật ong và nước ấm:

Trong 5 ngày đầu tiên, bạn hãy ăn đầy đủ 2 bữa sáng và bữa trưa. Buổi tối bạn thay thế mật ong pha nước ấm để uống cho no.


Những ngày tiếp theo bạn có thể cắt bữa ăn trưa và tối và sử dụng mật ong để thay thế. Trong trường hợp bạn cảm quá đói hoặc cảm thấy cơ thể quá mệt mỏi, bạn có thể ăn nhẹ bằng súp rau củ, trái cây,  cho đến khi đạt được số kg như mong muốn. Đây là phương pháp giảm cân với mật ong mang lại hiệu quả cao nếu áp dụng thường xuyên.

Bí quyết giảm cân với chanh và mật ong:

Chanh chứa axit tự nhiên và nhiều vitamin C rất tốt cho da. Ngoài ra, chanh còn có tác dụng giảm béo bụng rất tốt khi kết hợp với mật ong.



Cách giảm cân bằng mật ong đơn giản tại nhà không có hiệu quả tức đòi hỏi phải duy trì trong thời gian dài thì mới cho kết quả tốt. Nhiều chị em không có được kết quả giảm cân nhanh nhưng hiệu quả an toàn thì có thể kết hợp thêm với thực phẩm chức năng giảm cân Eva nice.


Với nguồn gốc thảo dược 100% từ thiên nhiên thuốc giảm cân eva nice có thể giúp bạn giảm từ 4-8kg trong vòng thời gian 1 tháng mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào như cảm giác mệt mỏi hay uể oải,.... Eva nice giúp bạn thiêu đốt lượng mỡ thừa tích tụ và đào thải độc tố ra ngoài cơ thể. Điều đặc biệt là bạn sẽ không bị tăng cân trở lại khi ngưng sử dụng thuốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét