Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Bí quyết giảm béo bụng bằng cà chua.

Bí quyết giảm cân này là độc chiêu của phụ nữ Nhật. Cà chua giờ vào mùa, giá thành rẻ mà cũng không sợ chất bảo quản. Nhiều chị em phụ nữ đã áp dụng cách này và kết quả thật khó tưởng tượng khi giảm béo bụng trong 7 ngày đạt hiệu quả vô cùng.



Cà chua là loại quả có chất dinh dưỡng vô cùng phong phú. Trong cà chua chứa những thành phần dinh dưỡng như chất béo, protein, khoáng chất. Cà chua có thể ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa cơ thể, tăng cường khả năng  phòng chống nhiễm trùng, miễn dịch, … đặc biệt đối với phụ nữ, ăn nhiều cà chua sẽ có làn da  đẹp khỏe để có thể giảm nguy cơ béo phì.

Cách giảm mỡ bụng trong 1 tuần bằng cà chua của mình rất đơn giản. Trước mỗi bữa ăn mình uống một ly sinh tố cà chua. Kết hợp ăn nhiều rau xanh, ít tinh bột trong mỗi bữa ăn. Sau bữa ăn tráng miệng bằng một quả táo hay lê. Cách làm sinh tố cà chua rất là đơn giản. Lấy khoảng 2 quả cà chua chín, một chút muối và một ít nước lọc, cho vào máy sinh tố xay nhuyễn.


Thỉnh thoảng nếu thấy khó uống thì bạn có thể cho thêm một chút đường dành cho người ăn kiêng. Món sinh tố cà chua càng uống càng làm nhiều người thích. 

Cà chua ít calo và giàu chất xơ nên nó giúp mình giảm cân cực kỳ hiệu quả. Uống một ly sinh tố cà chua vào cho bạn cảm giác no. Nhiều lúc nghĩ đến cơm là mình đã thấy không còn nuốt nổi nữa vì no quá.

Thuoc giam can eva có nguồn gốc thảo dược 100% từ thiên nhiên. an toàn khi sử dụng…Giảm cân Hiệu quả rất an toàn và nhanh nhờ thành phần triết xuất từ thiên nhiên.

thuoc giam can eva nice

Vien giam can omai eva nice sản phẩm không gây tác dụng phụ như hoa mắt, đau đầu,  chóng mặt, đi ngoài, buồn nôn, … Đặc biệt, bạn không bị tăng cân sau khi ngưng sử dụng.
Chúc bạn giảm cân thành công và hiệu quả nhanh chóng!!!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét