Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Bí đao giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng

Trong các phương pháp giảm cân hiện nay, rất nhiều người lựa chọn phương pháp giảm cân hiệu quả an toàn và nhanh mà vẫn giữ được làn da sáng đẹp nhờ bí đao.


Thành phần chủ yếu của bí đao có chứa nhiều chất xơ, nước,  không chứa lipid. Do hàm lượng dinh dưỡng thấp, cung cấp giàu chất xơ, ít năng lượng và yếu tố vi lượng, nên bí đao trở thành loại thực phẩm giúp bạn có làn da tươi sáng và mịn màng mà lại giảm cân hiệu quả vô cùng. 

Cách làm đẹp da và giảm cân bằng bí đao:
Phương pháp giảm cân bằng bí đao, bạn cứ ăn sáng và ăn trưa như mọi ngày  với những món ăn yêu thích. Tuy nhiên, bạn nên cung cấp nhiều rau xanh và trái cây để tăng cường chất xơ và vitamin , giúp tăng cường trao đổi chất và đốt cháy năng lượng dư thừa. 
Có thể bạn ăn bí đao luộc, bí đao hấp hoặc bí đao nấu canh. Bạn có thể dùng nước luộc bí đao hay có thể thực hiện chế biến những món khác từ bí để thay đổi khẩu vị như món canh bí đao: món canh bí đao nấu gừng bạn có thể nấu cả vỏ và hạt bí đao cùng một chút gừng tươi hoặc chế biến bí đao nấu canh tôm, bí đao xào tỏi.



Nước ép bí đao cũng là nguyên liệu làm đẹp da và giảm béo bụng trong 7 ngày một cách tự nhiên. Bí đao bạn gọt vỏ, bỏ ruột, rửa thật sạch rồi thái miếng, cho vào máy ép lấy nước. Hòa thêm chút muối và đường vào rồi khuấy đều cho tan, bạn có thể trong ngăn mát tủ lạnh, chia ra uống vài lần trong ngày như nước giải khát để vừa có làn da trắng và  mịn màng vừa có tác dụng giúp giảm cân hiệu quả.


Những người bị huyết áp thấp không nên giảm cân bằng bí đao vì trong bí đao chứa rất ít calo, 100g bí mới có 15calo nên sẽ làm dễ hạ huyết áp của bạn. Do đó, nếu bạn bị huyết áp thấp muốn thực hiện phương pháp giảm cân thì hãy ăn uống bình thường vào bữa tối và chỉ coi bí đao như một loại rau mà thôi.


Bên cạnh đó bạn cũng có thể kết hợp thêm thực phẩm chức năng giúp bạn có thể giảm cân một cách nhanh chóng không cần phải thực hiện chế độ luyện tập thể dục hay chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt nào mà vẫn không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Vien giam can omai eva nice có nguồn gốc thành phần thảo dược từ thiên nhiên. Giúp bạn có thể giảm cân mà không cần phải tốn nhiều công sức.



Thuoc giam can eva nice co tot khong hiện đang là câu hỏi của nhiều người? Eva nice là một trong những thực phẩm chức năng được nhiều chị em tin dùng vì mức độ hiệu quả và an toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn trong quá trình thực hiện chế độ giảm cân. Giúp bạn có thể giảm cân một cách tự nhiên an toàn. Thuốc giảm cân eva nice không gây phản ứng phụ như gây mệt mỏi hay choáng váng khi sử dụng thuốc.
Chúc bạn giảm cân hiệu quả nhanh chóng!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét