Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Dứa có tác dụng giảm cân hiệu quả

Giảm cân là nhu cầu thiết yếu của rất nhiều người để có một thân hình hoàn hảo, lý tưởng nhất. Đối với những người thừa cân thì có cách giảm cân hợp lý giúp bạn thon thả và tự tin với vóc dáng của bản thân mình. Dứa là một trong những phương pháp giảm cân an toàn và vô cùng đơn giản song hiệu quả mà nó mang lại thì bạn sẽ phải bất ngờ. Hãy cùng tìm hiểu về cách giảm cân hữu ích này nhé!


1. Dứa là thức uống giúp giảm cân hiệu quả           

Bạn có biết dứa là một loại trái cây rất tốt cho sức khỏe của con người, loại trái cây này rất hữu hiệu
cho người muốn giảm cân bởi nó ít calo và cần nhiều năng lượng của cơ thể để tiêu thụ giúp quá trình
giảm cân diễn ra nhanh chóng.
Trong quả dứa có vitamin C, vitamin B1, mangan, khoáng chất và protein rất tốt cho sức khỏe. Sử dụng dứa giúpbạn có cảm giác no lâu và giảm đi đáng kể cảm giác thèm ăn.
Trong dứa còn có nhiều chất xơ giúp cho quá trình giải phóng và hấp thụ carbonhydartes cho cơ thể con người đồng thời có khả năng thúc đẩy chuyển hóa calo thừa trong cơ thể, loại bỏ chất béo.


Dứa còn có nhiều Bromelain  enzym giúp thủy phân protein rất tốt cho đường tiêu hóa và giúp phần giải lượngcalo thừa của cơ thể.
Sử dụng dứa giúp bạn có thể giảm cân tự nhiên và an toàn vô cùng.

2. Cách giảm cân với dứa.

Bạn hãy chế biến dứa thành những món ăn mà mình yêu thích, sử dụng thường xuyên để mang tới
kết quả giảm béo bụng trong 7 ngày  tốt nhất nhé:
*Nước ép dứa:

Bạn hãy ép dứa tươi để lấy nước ép dứa làm đồ uống hàng ngày cho mình. Nước ép dứa tươi có tác dụng lớn cho nhu cầu giảm béo của bạn, đảm bảo cho bạn có thể ngăn ngừa sự tích tụ của mỡ thừa.
*Dứa tươi cắt miếng:


Bạn cũng có thể dùng dứa tươi ăn trực tiếp cũng rất tốt cho cơ thể. Sử dụng như một loại hoa quả để tráng miệng.
Dứa tươi khi bạn đã cắt miếng nhỏ có thể xát thêm chút muối và cho vào tủ lạnh, ăn mát rất ngon và dễ ăn.
*Salad rau xanh và dứa:


Bạn cũng có thể làm salad với rau xanh và dứa đơn giản. Chỉ cần nguyên liệu là dứa và dưa chuột là bạn đã có món salad ăn trước bữa ăn vừa tốt cho sức khỏe lại giúp bạn hạn chế lượng tinh bột vào cơ thể.
Ngoài ra, nếu bạn muốn có kết quả giảm cân nhanh thì hãy kết hợp thêm dùng thực phẩm giảm cân để có thể giảm cân nhanh mà vẫn an toàn. Thuoc giam can eva nice với nguồn gốc thảo dược từ thiên nhiên giúp bạn có thể giảm cân mà không cần phải đến spa hay là thẩm mỹ viện.



Vien giam can omai eva nice giúp bạn có thể giảm từ 4kg trở lên trong vòng 1 tháng mà bạn không cần phải thực hiện chế độ ăn kiêng hay tập luyện thể thao khắt nghiệt nào. Eva Nice giúp bạn đào thải độc tố ra ngoài cơ thể. Giúp đốt cháy lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể giúp bạn mau chóng lấy laị vóc dáng như mong muốn.

Chúc bạn thành công và luôn vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét