Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Dùng bắp cải giảm cân hiệu quả

Giảm cân bằng bắp cải là một trong các phương pháp giảm cân tự nhiên, nhanh gọn,  an toàn  hiệu quả cao. Bắp cải có khả năng loại bỏ tất cả những độc tố khỏi cơ thể của chúng ta, đồng thời cung cấp cho cơ thể bạn những sinh tố cần thiết để cơ thể phát triển. Dưới đây là thực đơn giảm cân bằng bắp cải chị em có thể tham khảo để áp dụng tại nhà.



Bắp cải là một loại rau, một món ăn chủ đạo được những bác sĩ khuyến khích đưa vào thực đơn để giảm cân vì nó rất thấp năng lượng, gần như bằng không. Nhờ vậy, giảm cân bằng bắp cải là phương pháp giảm cân khoa học, không gây tích tụ mỡ thừa, không gây cảm giác ngán ăn.

Hơn thế,  thành phần chất đạm, chất béo trong bắp cải chứa rất  thấp,  bắp cải chứa nhiều chất xơ, nhanh chóng cho bạn tạo cảm giác no. Những chuyên gia cho biết chất xơ giúp hạn chế táo bón, giúp bạn đào thải mỡ thừa, hạn chế hấp thụ chất béo tích tụ trong cơ thể. Chất xơ càng nhiều thì lượng cholesterol trong máu sẽ càng ít.

Thực hiện thực đơn giảm cân bằng bắp cải kết hợp với luyện tập vừa phải chị em sẽ sớm sở hữu vóc dáng như mơ ước

Vì những lý do trên mà hiện nay, rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn phương pháp giảm cân bằng bắp cải để nhanh chóng cải thiện cân nặng, lấy lại vóc dáng như mơ ước.

Thực đơn giảm cân bằng bắp cải

Giảm cân bằng bắp cải cho bạn kết quả  hiệu quả có thể nhìn thấy sau một vài ngày. Vì vậy, tất cả những gì chị em cần làm là tuân theo những nguyên tắc giảm cân cơ bản sau:

Thứ nhất: giảm 30% khẩu phần ăn so với bình thường

Thứ 2: Ăn ít tinh bột, ăn ít đồ ăn nhiều dầu mỡ, thức ăn nhiều chất béo.

Thứ 3: Kết hợp ăn uống và tập luyện để giảm cân hiệu quả mà vẫn không ảnh hưởng tới sức khỏe.

Thứ 4: Uống nhiều nước, bất cứ khi nào đói, thay vì ăn đồ ăn nhanh, chị em nên ăn hoa quả hoặc uống nước ấm.

Thực đơn giảm cân bằng bắp cải vô cùng đơn giản, chị em có thể thay đổi những món ăn chế biến từ bắp cải để không có cảm giác chán. Thực đơn giảm cân bằng bắp cải trong vòng 7 ngày chị em có thể tham khảo:



Ngày thứ nhất: Để cơ thể không bị hụt vì chế độ ăn đột ngột thay đổi, chị em chỉ cần giảm khẩu phần ăn 1 chút so với bình thường, ăn chủ yếu là súp bắp cải, ăn nhiều hoa quả và uống nước chanh pha loãng.

Ngày thứ hai: Ăn thêm những loại rau củ khác như  khoai tây, cà chua, cà rốt…được luộc chín hay tươi sống. Nhưng tránh ăn những loại đậu, hạt và bắp.

Ngày thứ ba: Có thể ăn được cả súp, trái cây và những loại rau củ đã nêu.

Chị em có thể thay đổi cách chế biến bắp cải, từ súp có thể chuyển thành sa lát hoặc bắp cải luộc để giảm cảm giác nhàm chán

Ngày thứ tư:  Ăn khoảng 8 trái chuối cùng vài ly sữa gầy (loại sữa không có chất béo) và vẫn tiếp tục ăn món súp nhưng hạn chế ăn những thức ăn ngọt. Cố gắng hoàn thành phương pháp giảm béo bụng trong 7 ngày hiệu quả.

Ngày thứ năm: Có thể ăn thịt bò, thịt heo và vài khoảng trái cà chua. Uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày và ít nhất 1 tô súp.

Ngày thứ sáu: Hãy kết hợp ăn thịt bò, thịt ức gà để cung cấp protein cho cơ thể và ăn rau củ, bao nhiêu cũng được cùng ít nhất 1 tô súp.

Ngày thứ 7: Có thể ăn cơm kèm với rau củ và nước trái cây (không đường) và vẫn ăn 1 tô súp.


Thực đơn giảm cân bằng bắp cải có thể được thay đổi linh hoạt, từ súp bắp cải sang bắp cải luộc hoặc xào hoặc nấu… tùy khẩu vị mỗi người.

Trên đây là cách giảm cân bằng bắp cải nhanh gọn nhất chị em có thể thực hiện ngay tại nhà. Nếu thực hiện theo đúng thực đơn và chăm chỉ luyện tập thể dục, chỉ sau 1 tuần, cân nặng của chị em sẽ cải thiện đáng kể.


Ngoài ra, chị em nào thuộc thể trạng khó giảm cân có thể kết hợp thêm thực phẩm chức năng để hp64 trợ tốt quá trình giảm cân.

Thuoc giam can eva nice chinh hang được nhiều chị em chọn lựa vì mức độ hiệu quả đem đến. Với thành phần thảo dược 100% từ thiên nhiên giúp bạn đốt cháy lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể mà không cần phải đến thẩm mỹ viên hay spa.

thuoc giam can eva nice tai 5sdeal


Vien giam can omai eva nice giúp bạn có thể giảm từ 4kg trở lên trong vòng một tháng. Không gây cho bạn cảm giác mệt mỏi hay choáng váng nào. 

Chúc bạn giảm cân hiệu quả nhanh chóng!!!!  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét