Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Mướp đắng giúp giảm cân hiệu quả

Hầu hết những loại rau đều là sự lựa chọn thông minh trong thực đơn ăn giúp bạn có thể giảm béo bụng trong 7 ngày hiệu quả và mướp đắng ( hay còn gọi là khổ qua) cũng là một trong những phương pháp đem đến kết quả một cách nhanh chóng. Ngược lại mướp đắng còn là một thực phẩm hàng đầu giúp bạn giảm cân hiệu quả.


Mướp đắng có chứa nhiều khoáng chất và vitamin bổ dưỡng có lợi cho sức khỏe, chứa một lượng calo rất ít, lượng chất xơ lại khá cao. Bạn có thể ăn mướp đắng với lượng lớn mà cũng không dung nạp một lượng calo lớn. Chất xơ có trong mướp đắng làm chậm quá trình tiêu hóa cho bạn cảm giác ít đói, giúp bạn kiềm chế sự thèm ăn và tạo cảm giác no.

Mướp đắng giúp hạn chế lượng calo nạp vào cơ thể đồng thời axit amin tự nhiên có trong mướp đắng ngăn chặn quá trình tích tụ mỡ dưới da hiệu quả.

1. Giảm cân bằng nước ép mướp đắng

Nước ép mướp đắng là một thức uống tuyệt vời giúp bạn giảm cân hiệu quả và nhanh hơn.
Mướp đắng rửa sạch, xay nhuyễn bằng máy xay sinh tố, lọc hỗn hợp để bỏ xác và lấy nước mướp đắng để uống. 


Cho vào một lượng nước lọc cho phù hợp với khẩu vị của bạn. Mỗi ngày uống nửa ly hoặc 1 ly sẽ là cách giảm cân, làm đẹp cho những bạn gái.

2. Trà mướp đắng

Mướp đắng cắt thành những miếng mỏng 1-2 mm, cho lên chảo sấy, đảo đều cho khô nước. Sau khi mướp đắng khô xong chuyển thành màu nâu, để nguội sau đó cho vào hộp đậy kín, cất trong ngăn mát của tủ lạnh, bạn có thể để được 2 tháng.


Khi uống lấy 1 ít mướp đắng khô ra cho nước nóng vào pha như pha trà,  mỗi ngày uống 2-3 ly để thu được hiệu quả giảm cân.

3. Chà bông trộn với mướp đắng

Đây là một trong những món ăn vô cùng ngon mát và hấp dẫn. Rửa sạch mướp đắng, sau đó bỏ ruột, xăt mỏng mướp đắng ra rồi đem ướp lạnh. Khi ăn lấy một ít chà bông trộn vào ăn kèm rất ngon miệng.

Ăn mướp đắng để giảm cân thì ăn sống là cách tốt nhất, bạn rửa sạch và ăn như những loại hoa quả khác sẽ đem lại hiệu quả giảm cân cao hơn.


Mướp đắng giảm cân hiệu quả duy trì mức độ đường  phù hợp trong máu với cơ thể, làm tan mỡ và phá vỡ những cấu trúc chất béo. Do đó bạn hãy đưa mướp đắng vào thực đơn  ăn mỗi ngày như đồng hành cùng bạn trong quá trình giảm cân.

Mỗi ngày nên ăn 2 đến 3 quả mướp đắng 30 phút trước mỗi bữa ăn và không nên ăn mướp đắng với những loại gia vị khác và giảm dầu mỡ chất béo và hạn chế ăn nhiều chất ngọt sẽ tốt hơn cho bí quyết giảm cân của bạn.

Ngoài ra bạn cũng có thể giảm cân hiệu quả bằng việc kết hợp thêm với thực phẩm chức năng giảm cân. Thuoc giam can eva nice chinh hang được sản xuất từ công nghệ hiện đại và nguồn gốc thảo dược được lấy 100% từ thiên nhiên. Giúp bạn có thể giảm cân hiệu quả và nhanh chóng không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

vien giam can omai eva nice

Vien giam can omai eva nice giúp bạn thực hiện được ước mơ sớm lấy lại vóc dáng thon gọn mãnh mai, đường cong đẹp mà thiên nhiên cho mỗi chúng ta một cách  dễ dàng, đơn giản nhất, ít tốn kém như đi thẩm mỹ viện hay spa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét