Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Bông cải xanh tác dụng giảm cân hiệu quả

Bông cải xanh hay còn gọi là súp lơ là loại thực phẩm rất giàu chất dinh dưỡng, giàu chất sợi, giàu protein, vitamin A,C , canxi, crom, giàu chất sắt, carborhydrate  tốt cho giảm cân và sức khỏe . Nó là nguồn thực phẩm rất giàu sắt, canxi,  protein,  carbohydrate, crom, vitamin A và vitamin C. 


Ngoài ra còn chất chống oxy hóa, chứa photochemical ,  giúp chống bệnh tật  và bênh nhiễm trùng. Bông cải xanh được coi là thực phẩm dinh dưỡng rất tốt cho cơ thể và  giúp bạn có thể giảm cân hiệu quả, còn hơn cả bông cải trắng. 

Bông cải xanh được xem là phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả bởi chứa nhiều chất xơ,  giàu chất dinh dưỡng giúp tạo cảm giác nhanh chóng và hạn chế nạp thức ăn vào cơ thể.  Nếu bạn muốn giảm cân, không nên bỏ qua bông cải xanh trong bữa ăn của mình. 

Bông cải xanh luộc:


Giả cân nhờ bông cải xanh luộc là món ăn dễ chế biến bởi vì rất đơn giản, không tốn nhiều thời gian mà lại ngon. Món bông cải xanh luộc không chứa nhiều dầu mỡ,  không tích trữ mỡ thừa, dễ tiêu hóa, và giúp giảm béo bụng trong 7 ngày hiệu quả.

Cách làm : 1-2 bông cải xanh  rửa sạch, xắt nhỏ. Sau đó cho bông cải vào nước đang đun sôi. Cho thêm một ít muối vào để rau được xanh và đậm đà,  Luộc tới khi bông cải vừa chín rồi vớt ra để rổ cho bớt nước. Không nên luộc quá chín nếu không sẽ phản tác dụng.  Có thể chấm nước tương hoặc ớt sẽ rất ngon. 

Thịt bò xào bông cải xanh:

Món này rất thích hợp cho những người đã trải qua một tuần sau khi ăn kiêng, và không nên dùng nhiều.


Chuẩn bị :  300g bông cải, 500g thịt bò, tỏi, hành, dầu ăn, gia vị: nước tương, dầu hào, đường, muối, hạt nêm.

Cách làm:   Thịt bò xắt mỏng, sau đó ướp  tỏi băm nhuyễn, tương, dầu ăn, muối, đường  sau đó trộn đều. Bắp cải rửa sạch xắt nhỏ, phi hành cho thơm, kế tiếp cho bắp cải vào xào, cho ít muối vào xào cho đến khi chín,cuối cùng là cho thịt bò đã ướp sẵn vào xào chung, đảo đều và tắt bếp.

Khi sử dụng bắp cải trong thực đơn giảm cân, cần bổ sung thêm những món thịt gà, cá, rau củ quả cần thiết cung cấp đủ dưỡng chất cho cơ thể.



Ngoài tác dụng giảm cân bông cải còn giúp làm chậm quá trình lão hóa,  chống ung thư, tăng thị lực, kiểm soát cholesterol trong máu…và nhiều công dụng khác  có lợi cho sức khỏe.

Bông cải xanh rất hợp với những người đang áp dụng chế độ ăn kiêng. Bông cải xanh chống ung thư, làm chậm quá trình lão hóa, kiểm soát lượng đường có trong máu, tăng thị lực, tăng cường loãng xương và còn rất nhiều tác dụng khác đến sức khỏe của bạn. Có thể tùy theo sở thích mỗi người mà kết hợp xào bông cải xanh với với cà rốt để nấu canh hay làm súp.


Để chế độ giảm cân bông cải xanh hiệu quả, nên sử dụng kèm thuoc giam can eva nice. Giúp đào thải lượng mỡ thừa ra ngoài cơ thể nhanh chóng. Không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

vien giam can eva nice


Thuoc giam can eva nice chinh hang  được thành phần thảo dược hoàn toàn từ thiên nhiên, nên tác dụng giảm cân nhanh chóng và an toàn. Thuốc đã được hàng triệu người tiêu dùng trên thế giới tin dùng vì mức độ an toàn và hiệu quả đem đến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét